แอป FoodPanda เปิดฟีเจอร์ Pick-up บริการรับอาหารด้วยตัวเอง

ในยุคปัจจุบันนี้ คนส่วนใหญ่นิยมสั่งอาหารเดลิเวอรี่มารับประทานที่บ้าน เนื่องจากมีความสะดวกรวดเร็วกว่าการเดินทางไปที่ร้านอาหารด้วยตัวเอง ช่วยประหยัดค่ารถและเวลาในการเดินทางไปได้มากทีเดียว แอพพลิเคชั่นสั่งอาหารเดลิเวอรี่จึงมียอดดาวน์โหลดสูงมากในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา มีหลายแอพพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยม เช่น LineMan , FoodPanda , GrabFood , Skootar , Honestbee , HAPPY FRESH และ NOW เป็นต้น ที่ผ่านมาหลายแอพพลิเคชั่นจึงมีการออกโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อการดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้มาใช้บริการ ทั้ง โปรโมชั่นส่งฟรี หรือส่วนลดค่าอาหาร ซึ่งก็ค่อนข้างเป็นที่ถูกใจของกลุ่มลูกค้า แต่แอพพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดต้องยกให้ แอป FoodPanda เพราะไม่เพียงแต่มีให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น
ในตอนนี้มีให้บริการแทบจะทั่วทั้งประเทศแล้ว

แอป FoodPanda เปิดฟีเจอร์ Pick-up

แอพพลิเคชั่น FoodPanda เป็นแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ที่มียอดดาวน์โหลดสูงเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย เนื่องจากเปิดให้บริการลูกค้าในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ทั้งในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัด จึงทำให้มีร้านอาหารเข้าร่วมด้วยเป็นจำนวนมาก มีการจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าอยู่เสมอ ทั้งโปรโมชั่นส่งอาหารฟรี และโปรโมชั่นส่วนลด อีกทั้งยังมาส่งอาหารได้ในระยะเวลารวดเร็ว แต่เมื่อไม่นานมานี้ทางแอพพลิเคชั่น FoodPanda ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดออกมา คือ ฟีเจอร์ Pick-up Service หรือบริการรับอาหารด้วยตัวเอง สำหรับคนที่อยากรับประทานอาหารที่ร้าน แต่ไม่อยากไปรอคิวนาน ทางแอพพลิเคชั่น FoodPanda ก็เลยเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ออกมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้

ในตอนนี้ ฟีเจอร์ Pick-up Service มีให้บริการเฉพาะในแอพพลิเคชั่น FoodPanda เพียงแค่แอปเดียวเท่านั้น เป็น ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้ล่วงหน้า ไม่จำเป็นต้องไปรอคิวหน้าร้านเหมือนเมื่อก่อน สามารถเดินทางไปรับอาหารด้วยตัวเองได้ภายในระยะเวลา 15 – 30 นาที ระหว่างนั้นสามารถนำเวลาไปใช้ทำธุระอื่นๆได้ ปัจจุบันมีร้านค้าร่วมรายการแล้วมากกว่า 40,000 ร้าน บนแพลตฟอร์มของ FoodPanda เท่านั้น ขั้นตอนการใช้บริการง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปที่แอพพลิเคชั่น FoodPanda แล้วเลือกบริการรับอาหารด้วยตัวเอง จากนั้นก็ทำการเลือกรายการอาหารที่ต้องการรับประทาน
และรอเวลาประมาณ 15 – 30 นาที เพื่อไปรับอาหารที่สั่งเอาไว้

แอป FoodPanda เปิดฟีเจอร์ Pick-up

“อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์” บอสใหญ่บริษัทฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) ได้กล่าวถึงการเปิดตัวฟีเจอร์ Pick-up Service ว่า “หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางบริษัทได้ศึกษาข้อมูลเชิงลึกของธุรกิจในวงการฟู้ดเดลิเวอรี่และกลุ่มลูกค้า เราจึงตัดสินใจที่จะเปิดตัวบริการรับอาหารด้วยตัวเอง ซึ่งฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นมีความยืดหยุ่นมากขึ้นในแง่ของการรับอาหารที่สั่ง โดยไม่ต้องเสียเวลาต่อแถวที่ร้านอาหาร ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ด้วยตนเองง่ายๆบนแพลตฟอร์มของฟู้ดแพนด้า ถือเป็นวิธี
ที่สะดวกมากสำหรับผู้ที่ต้องการทานอาหารขณะเดินทางไปยังที่อื่นๆและไม่ต้องการเสียเวลารอ อีกทั้งยังช่วยให้พาร์ทเนอร์ร้านอาหารของเราสามารถจัดการออเดอร์การสั่งซื้ออาหารที่เข้ามาได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย”

เป้าหมายหลักของการเปิดตัวฟีเจอร์ Pick-up Service เพื่อทำให้การใช้ชีวิตของลูกค้ามีความสะดวกสบายมากขึ้น สามารถกดสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น FoodPanda แล้วเดินทางไปรับอาหารได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ส่วนพาร์ทเนอร์ร้านอาหารต่างๆก็มีทางเลือกที่จะให้บริการรับอาหารด้วยตัวเอง และบริการเดลิเวอรี่ โดยทั้งสองฟีเจอร์นี้จะทำให้ทางร้านอาหารสามารถบริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร เรียกได้ว่าเป็นการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าและเจ้าของร้าน ซึ่งหลังจากนี้ทางแอพพลิเคชั่น FoodPanda จะมีฟีเจอร์อะไรใหม่ๆมานำเสนออีกบ้างก็ต้องติดตามกันต่อไป แต่เชื่อได้ว่าทั้งบริการรับอาหารด้วยตัวเองและบริการเดลิเวอรี่ จะตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกในการสั่งอาหารอย่างแน่นอน

แอป FoodPanda เปิดฟีเจอร์ Pick-up บริการรับอาหารด้วยตัวเอง

#FoodPanda

By admin