Xiaomi Mijia Electric Shaver S500C

Xiaomi Mijia Electric Shaver S500C

โกนหนวดไฟฟ้า Xiaomi Mijia Electric Shaver S500C เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีนวัตกรรมสุดล้ำจากเสี่ยวมี่  เป็นการพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่งของการโกนหนวดสำหรับหนุ่มๆ ให้ฟังก์ชั่นการใช้งานมาแบบทรีอินวัน ครบถ้วนทุกกระบวนการโกนหนวดตั้งแต่การทำความสะอาดผิวหน้า โกนหนวด แต่งจอน สามารถเคลื่อนไหวได้ 360 องศารอบทิศทางมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยลดแรงกดทับเวลาโกนหนวดบนใบหน้า ทำให้สามารถโกนหนวดได้อย่างลื่นไหล สะดวกสบาย และรวดเร็วเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังประหยัดพลังงานอีกด้วยเนื่องจากสามารถใช้งานได้นานถึง 2 เดือนต่อการชาร์จแบตเตอรี่เพียง 1 ครั้งเท่านั้น ภายในกล่องนั้นจะประกอบไปด้วย Xiaomi Mijia Electric Shaver S500C 1 เครื่อง สายชาร์จ Type C  แปรงทำความสะอาด 1 ด้าม ใบมีดตกแต่งจอน 1 เล่ม กล่องจัดเก็บ และคู่มือการใช้งาน 1 เล่ม ทั้งหมดนี้ในราคา 1,590 บาท เป็นราคาที่ไม่ได้หนีจากเครื่องโกนหนวดไฟฟ้ายี่ห้ออื่นมากนัก

Xiaomi Mijia Electric Shaver S500C

ตัวบอดี้จะเป็นสีดำทำจากวัสดุ ABS  ใบมีดมีให้ 3 หัวที่เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ช่วยให้การโกนหนวดคราวนั้นไปได้ทุกซอกทุกมุมของใบหน้า ตาข่ายใบมีด 2 ชั้นจะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้เส้นหนวดสามารถเข้าไปในเครื่องได้มากยิ่งขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าที่มีใบมีเพียงชั้นเดียว ส่วนของใบมีดตกแต่งจอนนั้นก็มีคุณภาพสูงไม่แพ้กันสามารถหมุนได้เร็วถึง 300 ครั้งต่อนาที สามารถตกแต่งจอนได้อย่างหมดจดและยังปลอดภัยไม่ทำร้ายผิวจนเป็นแผลอีกด้วย  แปรงทำความสะอาดใบหน้าทำมาจากชาโคลและเป็นขนแปลงแบบ Micro ถึงสองหมื่นเส้นที่อ่อนนุ่ม สามารถขจัดความมันและสิ่งตกค้างบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก สะอาดหมดจดและยังมีสัมผัสที่อ่อนโยนอีกด้วย สามารถปรับความเร็วได้ 2 ระดับก็คือแบบมาตรฐานและแบบความเร็วสูงให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละครั้ง มีหน้าจอ LED แสดงผลแบบดิจิตอลบอกพลังงานแบตเตอรี่ โหมดการล็อกเครื่อง

รวมถึงแจ้งเตือนให้ทำความสะอาด ตัวเครื่องนั้นสามารถกันน้ำได้ด้วยระบบกันน้ำลึก 1 เมตรนาน 30 นาทีอย่าง IPX7  ดังนั้นมันจึงสามารถล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เพิ่มความสะดวกในการโกนหนวดเนื่องจากโกนได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก สามารถพกพาไปโกนหนวดภายนอกได้เนื่องจากว่าตัวเครื่องนั้นสามารถชาร์จผ่านพาวเวอร์แบงค์ได้นั่นเองทำให้มันมีความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนของผิววัสดุนั้นเป็น PPG ที่มีคุณภาพสูง สามารถป้องกันรอยขีดข่วนให้ตัวเครื่องดูใหม่อยู่เสมอ ตัวกล่องพกพาที่ติดมากับกล่องนั้นทำจากหนัง PU  เกรดคัดพิเศษที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม

 

# Xiaomi Mijia Roborock Robot Vacuum 2

By admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *