Qicycle TDP02Z Electric Bikeจักรยานไฟฟ้าจากแบรนด์ Qicycle ที่วางขายบนเว็บไซต์อย่าง Xiaomi Youpin มันได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี

Qicycle TDP02Z Electric Bike

จักรยานไฟฟ้านั้นเป็นอีกหนึ่งพาหนะที่นอกจากจะขับขี่ง่ายแล้วยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานที่ก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน และไม่ก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศ เข้ากับเทรนด์รักษ์โลกที่ปัจจุบันนี้กำลังเป็นที่นิยม ช่วยแก้ปัญหารถติดเพราะจักรยานนั้นมีความคล่องตัวสูง นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งหนทางสำหรับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและรูปร่างที่ดีอีกด้วย ดังนั้นในช่วงนี้เราจึงเห็นคนปั่นจักรยานกันมากขึ้น Qicycle TDP02Z Electric Bike เป็นจักรยานไฟฟ้าจากแบรนด์ Qicycle ที่วางขายบนเว็บไซต์อย่าง Xiaomi Youpin มันได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีให้เข้ากับสรีระของชาวเอเชียโดยเฉพาะ เชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นได้ ภายในกล่องจะประกอบด้วยจักรยานไฟฟ้า Qicycle TDP02Z Electric Bike 1 คัน บันได 1 อัน ที่ชาร์จแบตและสายชาร์จแบต ตัวหกเหลี่ยม 1 ชิ้น  ชิ้นและคู่มือ 1 เล่ม ในราคา 22,900 บาท

Qicycle TDP02Z Electric Bike

ตัวรถจักรยานนั้นเป็นสีดำวัสดุที่ใช้เป็นอลูมิเนียมอัลลอยที่มีน้ำหนักเบา เพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ได้มากยิ่งขึ้นขนาดล้อ 20 นิ้ว สามารถทำความเร็วได้สูงสุดอยู่ที่ 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มี 3 โหมดการขับขี่ให้เลือกตามความเหมาะสมตั้งแต่ระบบไฟฟ้าที่เราแทบไม่จำเป็นจะต้องปั่นเอง สะดวกสบายแต่ใช้ไฟเยอะกว่าโหมดอื่น โหมดออกกำลังกาย สำหรับสายรักสุขภาพที่รักการปั่นจักรยาน และโหมดผสม ที่ผสมผสานระหว่างระบบไฟฟ้าและการปั่นเอง มีหน้าจอแสดงผลดิจิตอลขนาดใหญ่ที่ช่วยแสดงข้อมูลในการปั่น สถิติต่างๆ หน้าจอนั้นสามารถปรับเปลี่ยนความสว่างได้อัตโนมัติ ช่วยให้ตอนกลางวันนั้นสามารถมองเห็นหน้าจอได้อย่างชัดเจนและในกลางคืนนั้นแสงไม่สว่างเกินไปจึงแยงตา ในส่วนของ Hand นั้นได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ตัวอัลลอยที่เป็นวัสดุหลักนั้นแม้น้ำหนักเบาแต่ก็มีความแข็งแรงทนทานเช่นเดียวกัน ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามดูทันสมัย ใช้แบตเตอรี่ BMS ที่เป็นระบบจัดการแบตเตอรี่ความปลอดภัยสูง

และยังมีการรับประกันการขับขี่และการชาร์จแบตอีกด้วย มีระบบควบคุมไฟด้านหน้าและไฟท้าย เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในเวลากลางคืน เชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Mi Hame ได้ สะดวกสบายในการจัดการมากยิ่งขึ้น เนื่องจากแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนี้จะสามารถบันทึกข้อมูลการขับขี่ต่างๆ ได้เช่น ระยะทาง แบตเตอรี่คงเหลือ ไฟหน้าและไฟหลังนั้นเป็นไฟ LED ที่ให้ความสว่างชัดเจนโดยเฉพาะในเวลากลางคืน แบตเตอรี่เป็นลิเธียมความจุ 5.2 แอมป์ ใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง แรงดันไฟฟ้าขณะที่ชาร์จแบตเตอรี่อยู่ที่ 12 โวลต์ ให้กำลังไฟฟ้าสูงถึง 180 วัตต์ เมื่อชาร์จจนเต็มแล้วสามารถวิ่งได้ในระยะทางสูงสุดถึง 40 กิโลเมตร รองรับการเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth 5.0  น้ำหนักสูงสุดที่รองรับได้อยู่ที่ 100 กิโลกรัม  ส่วนน้ำหนักของเครื่องอยู่ที่ 18 กิโลกรัม

 

# Xiaomi Mijia Electric Shaver S500C

By admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *